จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2555

การอธิษฐานเพื่อปรับภพภูมิ-ส่งวิญญาน (สำหรับ ผู้สวดบทพระมหาจักรพรรดิ์เป็นประจำ)

การอธิษฐานเพื่อปรับภพภูมิและส่งวิญญานนี้  เป็นการร่วมทำงานกับองค์พระบารมีรวมฯ ซึ่งพระองค์ท่านพร้อมที่จะช่วยสรรพสัตว์อยู่แล้ว (โดยเฉพาะพวกที่พร้อมที่จะไปได้) แต่ต้องมีการอธิษฐานขอจากมนุษย์เพื่อทำงานนี้  ทั้งนี้เนื่องจากองค์ท่าน เทพและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย และท่านทั้งหลายที่ได้เข้าร่วมในสายใยทิพย์พระบารมีรวมฯนั้น ต่างไม่สามารถส่งพระบารมีจากพระองค์ท่าน ตรงไปยังสรรพสัตว์เหล่านั้นได้

แต่ต้องส่งพลังงานหรือพระบารมีรวมผ่านมนุษย์ที่อธิษฐานต้องการให้การช่วยเหลือ ที่มีจิตใจเอื้อเฟื้อ มีศีล มีการปฏิบัติตัวอย่างงาม มีความชาญฉลาด ความหมั่นเพียร ความอดทน วางจิตเป็นกลาง แล้วจึงส่งต่อพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้เพื่อทำงานต่อไป

การอธิษฐานเพื่อขออาราธนาพระบารมีรวมฯ (องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระโพธิสัตว์ โดยเฉพาะของหลวงปู่ทวดหลวงปู่ดู่พรหมปัญโญ ฯลฯ) ซึ่งพระบารมีรวมนั้นมีความยิ่งใหญ่มหาศาลมาก จะต้องอาศัยการกำพระผงจักรพรรดิ์ ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นเสาอากาศเพื่อรับสัญญาน หรือพลังงานเข้าตัวเราก่อน .... แล้วจึงส่งต่อไปยังเป้าหมาย โดยอาศัยจิตของเราน้อมรับพลังงานและส่งต่อไปอีกที

การอธิษฐานเพื่อปรับภพภูมินี้ มิได้เป็นการขอยืมพลังงานหรือพระบารมีแต่อย่างใด แต่เป็นการร่วมกันทำงาน (เราเป็นหนึ่งในทีมงานของท่านแล้ว ตั้งแต่เริ่มสวดจักรพรรดิ์เวลา 20.30 น. - เวลาประเทศไทย โดยจะเป็นการรวมพลังงานของเราเข้าร่วมไว้ในพระบารมีรวมก่อนแล้ว) อาศัยพระผงกรรมฐาน หรือพระจักรพรรดิ์เพื่อเป็นสื่อ

บุญบารมีที่ได้จากการปรับภพภูมิและส่งวิญญานนี้ ท่านฯว่า หาประมาณมิได้ เนื่องจาก บารมีเกิดทั้ง 10 ทัศ พร้อมๆกัน ตั้งแต่ก่อนทำ ขณะทำ และหลังทำการปรับภพภูมิ เป็นการร่วมกันทำบุญกับพระองค์ท่าน

ขอให้ท่านทั้งหลายลองฝึกปรับภพภูมิ เมื่อมีโอกาส เช่น ตามโรงพยาบาล ตามโค้งอันตราย ตามป่าเขา ตามสถานที่ต่างๆ ตามวัด ตามสถานที่เก่า

ต่อไปนี้จะเป็นคำอธิษฐานเพื่อปรับภพภูมิ ส่งวิญญาน :


อธิษฐานเพื่อปรับภพภูมิส่งวิญญาน

ข้าพเจ้า ……….. ขอตั้งสัจจะอธิษฐานเพื่อปรับภพภูมิ-ส่งวิญญาน

(กำพระ) ข้าพเจ้าขออารธนาพระบารมีรวม/องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าเป็นองค์ประธาน/ พระบารมีรวมหลวงปู่ทวดหลวงปู่ดู่พรหมปัญโญเป็นที่สุด

ขอพระบารมีรวมอันหาที่สุดมิได้นี้/ได้โปรดมีเมตตาส่งและแผ่มายังข้าพเจ้า

และส่งผ่านไปยังภพภูมิต่างๆทั้งหลายในทั่วทั้ง 3 แดนโลกธาตุ/ สรรพสัตว์ทั้งหลาย/ สัมพเวสี /เปรต อสุรกาย /วิญญานทั้งหลาย/ ขอท่านทั้งหลายจงพ้นทุกข์/ สุขกายสุขใจ/รักษาตนให้พ้นจากทุกข์ภัยทั้งสิ้นเถิด/ และขอท่านทั้งหลายโปรดจงได้รับและโมทนามหากุศลผลบุญบารมีชนิดพิเศษนี้ /ซึ่งสามารถแทรกเข้าถึงท่านทั้งหลายได้อย่างฉับพลันทันที /ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้เถิด




อัญเชิญพระบารมีเข้าตัวแล้วแผ่ออกไปตามอธิษฐาน

สัพเพพุทธา/ สัพเพธัมมา/ สัพเพสังฆา/
พะลัปปัตตา/ ปัจเจกานัญ/ จะยังพลัง/
อรหันตานัญ/ จะ เตเชนะรักขัง/ พันธามิ สัพพะโส / (3 จบ)

พุทธังอธิษฐามิ    ธัมมังอธิษฐามิ    สังฆังอธิษฐามิ