จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2557

ทำบุญที่วัดถ้ำเขาเต่า ประจวบฯ และลองของดี

ทำบุญใหญ่และลองของดี

ในช่วงที่ผ่านมาพงษ์ และแก้ว เดินทางท่องเที่ยวห้วหินบ่อยครั้ง เนื่องจากไม่ไกลจากกรุงเทพ อากาศดี พลังงานดี และที่พักหาไม่ยาก และมีที่พักของเพื่อนที่น่ารัก ได้แก่ "บ้านอนันตศิลา" เขาตะเกียบ เราจึงได้ไปบ่อยตลอดจนทำบุญ สวดมนต์ และปรับภพภูมิได้บ่อยครั้ง

วันหนึ่งนั่งเล่น GPS ที่บ้านแล้ววาดนิ้วลงมาผ่านเขาตะเกียบ เห็นชื่อเขาเต่าจึงได้ลองดูว่าเขาเต่ามีอะไร พบว่ามีวัดถ้ำเขาเต่า เราทั้งสองจึงได้เดินทางไปใกล้ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา หลายครั้ง ตลอดจนหลังปีใหม่

สิ่งที่พบเห็นใกล้วัดถ้ำเขาเต่า คือ ความสงบเงียบ บรรยากาศดี ตลอดจนในช่วงที่เราเดินทางไปเป็นช่วงที่อากาศเย็นจึงสบายมาก มีอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่อยู่ติดเขา คนไม่พลุกพล่าน และดูสงบดี อย่างไรก็ดี มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ทั้งชาวต่างประเทศ และชาวไทย

ในวันแรกที่เข้าไปเป็นวันที่มีอากาศเย็น และวันนั้นเป็นวันที่มีคลื่นแรงมาก แก้วได้ยินว่า - เป็นวันที่จะเปลี่ยนแปลงธรรมชาติให้ถูกต้องโดยทั่วๆไป - จึงเห็นเป็นคลื่นที่แรงมากๆ

เราเข้าไปกราบพระประธานและพระบรมสารีริกธาตุ และขอพรตามสมควร จากนั้นก็เตรียมตัวจะลุก แก้วได้ยินเสียงว่า - ถึงเวลาชมวัตถุมงคลแล้ว แต่อย่าเช่ากลับไปเลยไม่มีใครดูแลต่อ - พอเราลุกขึ้นพระอาจารย์เจ้าอาวาส เดินมาถึงตรงนั้น แล้วบอกว่า "โยมลองทดสอบดู หากเชื่อแล้วค่อยดู ไม่เชื่อก็ไม่เป็นไร" ท่านเจ้าอาวาสเป็นพระที่มีบุคคลิก เสียงดัง พูดตรงไปตรงมา รูปร่างใหญ่ ท่านบอกว่าจะทดสอบอะไรดู

โดยท่านบอกให้ผมยืนตรงกางแขนออกทั้งสองข้าง และงอขาซ้ายไขว้กับขาขวา พอผมยืนพร้อม ท่านก็กดที่ข้อพับแขนซ้ายผม ผมจึงเซ และขาซ้ายลงมาแตะพื้น ท่านให้ลองดูอีก 2 ครั้งก็เป็นเหมือนเดิม (คือยืนแบบนั้น คนเราจะไม่มีสมดุลพอโดนกดแขนก็เซ นั่นเอง) คราวนี้ท่านบอกให้ผมกำพระองค์หนึ่งสีดำๆ สูดหายใจเข้าออกยาวๆสัก 2 ครั้ง แล้วคราวนี้ ยืนแบบเดิมแล้วท่านกดอีก   ผมงงมากตรงที่มันไม่เซ และสามารถต้านแรงกดของท่านได้แรงยิ่งขึ้น โดยไม่เซจนขาแตะพื้น

ท่านทั้งหลายคงอาจเคยได้ยินเรื่องทดสอบพระมาแล้วแต่ผมก็พึ่งจะเคยทดสอบวันนี้แหละครับ นอกจากนั้นท่านยังให้ผมกำพระไว้ แล้ว ให้นำนิ้วก้อย โดยท่านจะเตรียมอ่างเซรามิก ซึ่งใส่ผ้าชิ้นหนึ่ง ไม้ขีดไฟ และใส่ลงในขวด PET พร้อมฝาสีน้ำเงิน ซึ่งท่านตัดทำเป็นถ้วยรอง ผ้าและไม้ขีดไฟไว้ ท่านหยิบขวดน้ำ ซึ่งมีน้ำสีชาเข้มอยู่มาเทผ่านนิ้วก้อยผม และผ่านลงไปตรง ผ้า ไม้ขีดไฟ และขวด PET ปรากฏว่า ไม้ขีดไฟไฟไหม้ และผ้าละลายหายไปพร้อมกับขวด PET และฝา กลายเป็นน้ำสีดำๆ  เสร็จแล้วท่านถามว่ารู้ไม๊ว่าน้ำอะไร  ขณะที่ท่านเทผมรู้สึกอุ่นๆครับ คุณแก้วตอบว่าน้ำกรด ท่านก็บอกว่าน้ำกรด

แล้วทีนี้มันเป็นอย่างนั้นได้อย่างไร ท่านบอกว่า พระของท่านมีมวลสารวิเศษหลักๆได้แก่ สมิงเหล็ก เหล็กเปียก เหล็กไหล ดินส้งเวชนีสถาน 4 ธาตุสเกล่า จึงทำให้มีความมหัศจรรย์ดังนั้น ผมและแก้วจึงเห็นความมหัศจรรย์ที่ทดสอบได้จึงขอบูชา(รุ่นเจริญพร*)ไว้คนละองค์ๆละ 1,000 บาท ซึ่งท่านเจ้าอาวาสบอกว่า เงินทั้งหมดท่านกำลังนำไปสร้างศูนย์ปฏิบัติธรรม ละแวกนั้น ซึ่งกำลังขาดปัจจัยอีกจำนวนมาก

ผมถามคุณแก้วว่าเป็นอย่างนั้น ได้แก่ รู้สึกการทรงตัวดี แข็งแรงขึ้น กันภัยต่างๆได้อย่างไร จะเป็นจริงหรือเปล่า ซึ่งก็ได้ยินคำตอบว่า - เป็นผลจากมวลสารจริงๆ  และพระสามารถรักษาอาการเจ็บป่วยได้จริงตามความเชื่อ หากไม่เชื่อก็เป็นเรื่องฟลุ๊คไปเท่านั้น

นอกจากนั้นยังได้ยินเสียง - น่าจะเป็นพระเกจิ ซึ่งได้เข้าพิธีอธิษฐานจิตมวลสารเป็นหลัก หรืออดีตพระรูปหนึ่ง ท่านบอกว่า พระหลวงปู่ทวดหลังเสด็จพ่อรัชกาลที่ 5 เรียก รุ่นเจริญพร* ส่วนที่สร้างพร้อมกับพระหลวงปู่ทวดด้านหลังเป็นพระปิดตา จะเรียกว่า รุ่นกูอยู่กับมึง

ผมกับคุณแก้วจึงได้เชิญญาติพี่น้องไปทำบุญเพื่อร่วมสร้างสถานปฏิบัติธรรม โดยได้รับพระ
ได้แก่
หลวงปู่ทวด (หลังรัชกาลที่ 5) ตัดเพชรรุ่น 2  หรือรุ่นเจริญพร    14 องค์ [บนกล่องพระสลักไว้ว่า หลวงปู่ทวด "สุดยอดมวลสาร" รุ่น เมตตามหาราช สำนักสงฆ์วัดถ้ำเขาเต่า อ.หัวหิน จ.ประจวบคิรีขันธ์ โทร 081-375-4277]
พระรุ่นขุนนางตัดเพชร รุ่น 1 หรือ รุ่นกูอยู่กับมึง นางพญา 6 องค์ ขุนแผนกลาง 1 องค์ [บนกล่องสลักไว้ว่า พระขุนแผน นางพญาเพชรตัด หลวงพ่อตัด ปวโร สำนักสงฆ์ วัดถ้ำเขาเต่า]
รวมเป็นเงินร่วมบุญ 15,700.-




ขอเชิญทุกท่านร่วมโมทนาบุญด้วยครับ สาธุ